บทสัมภาษณ์ B.A.P ในรายการ M-On! TV "SELECT" (131104~15) Vol. 3

Translator: Cho
Original Post: http://www.bapyessirfansite.com/2013/11/bap-8-part-interview-on-m-on-tv-select.html

Vol. 3 (131106)

©bapyessir.com

Q: เจาะลึกการเต้นของB.A.P

เซโล่: เวลาจะพูดถึงเพลงและการเต้นกับเรานั้นมันแยกออกจากกันไม่ได้เลยครับ ถ้าทุกคนฟังเพลงเพลงเวอร์ชั่นญี่ปุ่นของเรา ถึงแม้ว่าจะมีตอนที่เข้าใจเนื้อเพลงได้ยากหน่อย แต่ด้วยการเต้นของเราก็จะสามารถสื่อถึงสิ่งที่เราต้องการบอกได้ครับ เราก็ได้ทำเต็มที่ในการเตรียมตัวก่อนที่จะไปถ่ายมิวสิควิดิโอด้วยครับ

Q: จุดหลักของท่าเต้น "One Shot"

จงออบ: ท่าเต้นของOne Shotที่เด่นที่สุดก็น่าจะเป็นท่าวิดพื้นนะครับ เป็นท่าเต้นที่ดูเป็นลูกผู้ชายที่ทหารทำกันตอนฝึก ผมคิดว่านั้นเป็นท่าที่เด่นสะดุดตาที่สุดแล้วครับ

เซโล่: ผมว่าก็ถูกนะครับที่ท่าเต้นวิดพื้นจะเป็นจุดเด่นหลัก แต่ก็ยังมีท่าเต้นท่าอื่นให้ชมด้วย ผมคิดว่าท่อนที่เราทำท่าวิดพื้นเป็นท่อนที่เราสามารถแสดงจุดประสงค์หลักของเราได้ดีที่สุด มันเลยเป็นจุดเด่นของท่าเต้นครับ

ฮิมชาน: ท่าเต้นของเพลงOne Shotคือเถื่อนและรุนแรงมากสำหรับเรา ผมเคยคิดว่าเราจะตายซะแล้ว

Q: ความประทับใจในสิ่งที่ได้ทำระหว่างถ่ายทำMV

จงออบ: ในMV One Shot สมาชิกแต่ละคนจะถ่ายฉากเดี่ยวที่มีโซ่ล่ามอยู่ สำหรับผม ตอนที่มือกับร่างกายถูกโซ่ล่ามไว้ พวกเขามัดผมไว้ค่อนข้างแน่นมากซึ่งช่วยผมได้เยอะเลย ผมรู้สึกเหมือนกับว่าถูกจับมาล่ามไว้จริงๆ ความรู้สึกที่ถูกกักขังนั่นออกมาในMVใช่ไหมล่ะครับ?

ยองแจ: จริงเหรอ?

แดฮยอน: อย่างนั้นเองสินะ

©bapyessir.com #Cho (Thai)

No comments:

Post a Comment