B.A.P ใน M-On CDET TV (131116)

Translator: Cho
Original Post: http://www.bapyessirfansite.com/2013/10/bap-on-cdet-news-101319.html


© bapyessir.com

ทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นจะเริ่มในสัปดาห์หน้า! 6สมาชิกหนุ่มจากเกาหลี B.A.P!
ซิงเกิ้ลญี่ปุ่นที่สองของพวกเขาจะวางขายในวันที่ 12/13 ในสัปดาห์นี้แล้ว!

สุดยอดวงฮอตฮิตหน้าใหม่ B.A.P เผยวิดิโอเบื้องหลังการถ่ายทำล่าสุด!

ซิงเกิ้ลที่สองของพวกเขาจะถูกปล่อยออกมาในวันพุธนี้แล้ว เราก็มีวิดิโอเบื้องหลังการถ่ายทำของวงเกาหลี B.A.P!

จงออบ: ผมชอบคุณ (พูดสำเนียงคันไซ)

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วพวกเขาได้ไปที่โอซาก้าเพื่อการโปรโมตทางรายการวิทยุ ที่นั่นมีแฟนๆจำนวนมากมารวมตัวกันแบบนี้!
และเมื่อรายการจบลง...

B.A.P: สำหรับวันนี้ พวกเรา B.A.P Yes sir!
แดฮยอน: ขอบคุณมากครับ!
ยองแจ: แล้วเจอกันนะ~
ฮิมชาน: ผมรักคุณ!
ดีเจ: ลีดเดอร์ ไม่พูดร้านสะดวกซื้อเหรอคะ?
ยงกุก: ผมลืมครับ
[ทำใหม่อีกครั้ง]
B.A.P: สำหรับวันนี้ พวกเรา B.A.P Yes sir!
แดฮยอน: ขอบคุณมากครับ!
ยองแจ: แล้วเจอกันนะ~
ยงกุก: ไปร้านสะดวกซื้อกันเถอะ (พูดงึมงำ)
ฮิมชาน: ผมรักคุณ!
ยองแจ: ไปร้านสะดวกซื้อกันเถอะ~
ดีเจ: ขอบคุณมากค่า!
B.A.P: ขอบคุณครับ!

พวกเขาจบรายการอย่างไม่มีอุปสรรคเลย และก่อนหน้าที่จะจบ พวกเขาก็ได้ทำแฟนเซอร์วิส!
ต่อจากนั้นพวกเขาก็มีอัดรายการต่อเลย!

ฮิมชาน: ซิงเกิ้ลที่สองของเรา One Shot ก็ได้ปล่อยออกมาแล้วครับ
แดฮยอน: และอารีน่าทัวร์ที่ญี่ปุ่นก็จะเริ่มขึ้นทันทีเลย เริ่มที่โกเบครับ!
ยองแจ: เพราะว่าเป็นคอนเสิร์ตแรกของเรา เราก็ตื่นเต้นกันมากครับ
จงออบ: มาสนุกกับเราให้ได้นะครับ!
เซโล่: สัญญานะครับ!
ยงกุก: สำหรับตอนนี้ พวกเรา
ทุกคน: B.A.P Yes sir! ขอบคุณมากครับ!

ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป อารีน่าทัวร์ที่ญี่ปุ่นของพวกเขาก็จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

©bapyessir.com #Cho (Thai)

No comments:

Post a Comment