STARCAST: รายการวิทยุสุดเซอร์ไพรส์ของB.A.P! 'อยู่ที่ไหนนะ? ทำอะไรอยู่นะ?'

Translator: Cho
Original post: http://www.bapyessir.com/2014/08/starcast-baps-surprise-open-radio-where.html

ว่ากันว่าชีวิตคือการพบเจอกับสิ่งที่ไม่คาดฝันไปเรื่อยๆ เพราะอย่างนั้นถึงได้น่าตื่นเต้นเร้าใจและแปลกใหม่มากขึ้น แปลกใจหรือเปล่ากับอีเว้นท์สุดเซอร์ไพรส์ของB.A.Pที่จู่ๆก็มาในวันนี้? ^^ นี่ไม่ใช่โอกาสธรรมดาๆนะ แต่ช่องB.A.P STARCASTเตรียมตัวตอบทุกความต้องการของBABY! ไม่ได้ทักทายกันมานานแล้วนะ


ได้ข่าวมาว่าเบบี้นั้นต่างสงสัยกันว่าสมาชิกทั้ง6ของB.A.Pเจอตัวยากจังเลย พวกเขาทำอะไรกันอยู่นะ! เราเตรียมตอนนี้มาให้แบบลับสุดยอด รายการวิทยุ"เซอร์ไพรส์"สำหรับเบบี้ที่เรียกว่า "อยู่ที่ไหนนะ? ทำอะไรอยู่นะ?"

เหล่าสมาชิกเริ่มเช็คกันอย่างพิถีพิถันว่าการถ่ายทอดสดนั้นทำอย่างไร ตอนนี้หน้าจอก็โชว์ให้แฟนๆเห็นแล้ว จะเช็คข้อความจากแฟนๆหลังที่พวกเขามาถึงยังไงนะ เห็นจากสีหน้าและน้ำเสียงแล้ว B.A.Pเองก็ตื่นเต้นกระวนกระวายที่จะได้เจอกับBABYเช่นกัน




โดยเฉพาะเมื่อการเจอกันครั้งนี้ส่งผ่านไป "ทั่วโลก" เพราะB.A.Pไม่เพียงแต่คิดถึงเบบี้ที่เกาหลี แต่รวมไปถึงเบบี้ในต่างประเทศด้วย ราวกับว่าความคิดของเหล่าสมาชิกจะส่งผ่านไปถึงได้ BABYกว่า110,000คนได้เข้ามาที่เว็บไซต์ร่วมกับB.A.P! ขอบคุณมากเลยนะทุกคน♥



บังยงกุกกับจงออบดูคล้ายกันราวกับเป็นพี่น้องแท้ๆเลยนะเดี๋ยวนี้ ทั้งสองคนรับหน้าที่เป็นดีเจพิเศษที่เป็นคนนำการออกอากาศครั้งนี้ พวกเขาทำการ "ดำเนินรายการอย่างลื่นไหล" และ "อารมณ์ขันนิดหน่อย" อย่างกับพวกเขาเป็น "เทพ" ^^; คุ้มค่าไหมกับการ "เป็นศูนย์กลาง" โดยผ่านการต่อสู้อันเข้มข้นน่ะ? \(‘▽’)/ เราให้ห้าดาวไปเลย★★★★ พร้อมกับความเอ็นดูต่อเคมีที่เข้ากันได้ดีระหว่างบังยงกุกที่ฟรีสไตล์กับจงออบที่ตามสคริปท์เป๊ะๆ



ถึงแม้ว่าที่เหล่าสมาชิก "พูดเรื่องที่เกิดในช่วงนี้" มาหลายครั้งแล้วในสัปดาห์หนึ่งๆที่หอพัก และช่วงเวลาที่อยู่กับเบบี้ในการออกอากาศนั้นพิเศษกว่าเดิม นี่คือรูปของแดฮยอนที่เป็นห่วงน้องเล็กเซโล่คนประหยัดและเซโล่พนักงานที่เอาใจใส่! เราก็พลาดเรื่องนี้ไปไม่ได้ใช่ไหมล่ะ?

ช่วงนี้ของแดฮยอนคนที่ภาคภูมิใจในตัวเองเพราะเขาใช้เวลาไปกับการพบปะเสริมความมุ่งมั่นกับนักดนตรีและไปชมคอนเสิร์ต เซโล่ที่ได้รับอิทธิพลดีๆจากการพบเจอผู้คนใหม่ๆและได้เพื่อนใหม่ดีๆ ทั้งสองเรื่องต่างก็คล้ายคลึงกัน เราจะเรียกพวกเขาว่า "รูมเมทไลน์" เพราะพวกเขาเข้ากันได้ดีจริงๆ



ฮิมชานนั้นติดอินสตาแกรมที่กำลังฮอตฮิตไปทั่วอยู่ในขณะนี้ เขาทำหน้าบึ้งเพราะรู้สึกว่าแฟนๆไม่ค่อยชอบเวลาที่เขาโพสรูป"ของกิน"เวลากลางคืน ทำไมถึงไม่รู้นะว่าเบบี้อยากเห็นรูปเซลคาของเธอมากกว่าㅠㅠ…. คางสุดเท่ก็ยังไม่หายไปไหนนะ ช่วยแสดงพลังเซลคาของฮิมชานในอินสตาแกรมด้วยเถอะ 8ㅅ8

ยองแจที่ออกกำลังกายอย่างหนักในช่วงนี้ได้บอกความลับว่าเขาลดน้ำหนักและฟิตหุ่นได้ดีเลยล่ะ ใช่ไหม? เพราะเขาไขว้นิ้วกับคิม24และสัญญาว่าจะโชว์เสน่ห์อย่างเต็มที่ผ่านทางSTARCAST เราก็จะคอยชมนะ (แล้วเมื่อไหร่จะโชว์กล้ามหน้าท้องให้เราดูละยองแจ^^;)


ความสนใจของBABYที่มีต่อB.A.Pนั้นระเบิดออกมาเลยล่ะ พวกเขาได้รับกว่า5,000ข้อความภายในระยะเวลาสั้นๆ เรารวบรวมคำถามที่ถูกถามมากที่สุดมา เป็นคำถามสำหรับสมาชิกทุกคนเพราะเบบี้นั้นรักและห่วงใยสมาชิกทั้ง6เลยไงล่ะ และเราไม่ได้ลืมที่จะเตรียมคำถามสำหรับสมาชิกทั้งหมดที่คำถามเหลือง เขียว และขาว และคำถามเฉพาะแต่ละคนทื่เลือกมาจาก5อันดับแรกของคำถามจากสีของมาโทกิแต่ละตัว‘ㅅ’)v


สิ่งที่สมาชิกB.A.Pสงสัยมากที่สุดก็คือเบบี้นั้นสงสัยอะไรมากที่สุด เป็นที่รู้กันว่าพวกเขาไม่ได้เปิดคำถามก่อน แต่รอจนถึงเวลาออกอากาศ พวกเขาบอกว่า "ตอบคำถามโดยสุ่มเลือกทันทีนั่นคือเสน่ห์ล่ะครับ" จำได้หรือเปล่าว่าคำถามอะไรบ้างที่สมาชิกได้เลือกมา?


เซโล่ตอบคำถามอย่างจริงใจมากเลย ♥_♥ (รู้สึกเศร้านะที่ชีวิตวัยทีนของเขาเหลืออีกแค่สามเดือนเท่านั้น…ㅠㅠ) เขาถ่ายทอดคำขอบคุณราวกับผู้ใหญ่ "เราได้ไปทัวร์ในหลายๆประเทศเพราะความรักมากมายของแฟนๆ และผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่ได้สัมผัสประสบการณ์มากมายหลายอย่าง" เราหวังว่าเขาจะแสดงดนตรีที่เป็นสไตล์ของตัวเองได้จากการเรียนรู้และมีประสบการณ์มากขึ้นๆนะ

แดฮยอนที่รับหน้าที่ "น้ำผึ้ง" ของB.A.P (ได้เช็คเสียงน้ำผึ้ง เสน่ห์น่ารักดั่งน้ำผึ้ง เซลคาหวานปานน้ำผึ้ง และความหวานในคืนกลางฤดูร้อน กันหรือยัง?) เขาเลือกคำถามที่อ่อนหวานน่ารักแทนตัวเขาเอง เบบี้ที่ใกล้เรียนจบม.ปลายที่บอกว่าเสียใจที่ไม่ได้ดูถ่ายทอดสดที่ออกอากาศในช่วงการอ่านหนังสือสอบน่ะ ได้ดูกันอยู่หรือเปล่า? แรงใจสุดหวานปานน้ำผึ้งของแดฮยอนมาช่วยทำให้ร่าเริงแล้ว♡



เพราะนี่คือช่วงเวลาที่B.A.Pอยู่กับBABY เหล่าสมาชิกต่างก็เข้าร่วมอย่างจริงใจแบบไม่ยั้งเลย 6สมาชิกB.A.Pที่เป็นฮีโร่ของBABYได้บอกในสิ่งที่เบบี้อยากรู้ได้ดีเลย ทั้งดูและฟังจนถึงเวลาที่ต้องบอกลา

เป็นอย่างไรบ้าง เบบี้ชอบหรือเปล่ากับช่วงเวลาที่เหล่าสมาชิกต่างประหม่าที่สุดเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาทำการถ่ายทอดสด สนุกกันไหมคะ?


และตอนนี้เราก็จะไปทวนดูความทรงจำดีๆของการออกอากาศ ดูวิดิโอรายการวิทยุสุดเซอร์ไพรส์ของB.A.P'อยู่ที่ไหนนะ? ทำอะไรอยู่นะ?' ด้วยนะ รับรองว่าสนุกสนานรื่นเริงราวกับน้ำผึ้งเลยล่ะ! :-) เราขอขอบคุณBABYจากทั่วโลกที่เข้าร่วมกับเราอีกครั้ง! แล้วมาพบกันอีกครั้งเร็วๆนี้นะคะ!

[STARCAST] ชมกันอีกครั้ง รายการวิทยุสุดเซอร์ไพรส์ของB.A.P! 'อยู่ที่ไหนนะ? ทำอะไรอยู่นะ?'




แถม! อย่าพลาดชมช่วงสเก็ตช์ภาพที่มีรูปของเหล่าสมาชิกและวิดิโอที่ถ่ายทอดความคิดของพวกเขา!
[STARCAST] วิดิโอพิเศษของB.A.P 'อยู่ที่ไหนนะ? ทำอะไรอยู่นะ?'


[เบื้องหลังของวันนี้]


ดีเจจงออบตื่นเต้นตั้งแต่ตอนซ้อม เขาพูดตลอดเลยว่า "หัวใจผมจะระเบิดแล้ว" อาจจะไม่ทันสังเกตว่าจงออบกังวลมากเพราะเขาดำเนินรายการอย่างสงบและร่าเริงในระหว่างการออกอากาศใช่ไหมล่ะ? เขาสร้างช่วงเวลาที่มีความสุขโดยมอบเสียงหัวเราะและร้องเพลงอะแคปเปลล่า เราประสบความสำเร็จทั้งหมดเลย ㅠㅠㅠㅠ ทำได้ดีมาก เยี่ยมสุดๆไปเลย! Turn up~ ไวรัสของจงออบที่ทำให้ทุกคนรู้สึก up!


แซลลี่ที่เหมือนยองแจถูกสายตาคมกริบของดีเจจงออบจับได้ซะแล้ว ^^; เบบี้คิดว่าคล้ายไหมคะ? 'ความฝันในคืนกลางฤดูร้อน' ยองแจบอกว่าคืนนี้เขาต้องนอนหลับฝันดีแน่ถ้าแฟนๆสนุกกัน เขาอาจจะมีฝันที่ดีที่สุดเลยก็ได้คืนนี้ มาสร้างความฝันที่ใหญ่ขึ้นและยอดเยี่ยมขึ้นด้วยกันนะ


แดฮยอนสบตากับกล้องแทนเบบี้ในขณะที่พิงไหล่เซโล่ที่ทำท่าแข็งขืนอยู่ในที่ที่พวกเขารวมตัวกันเพื่อมาซ้อมก่อนการออกอากาศจริง

นี่แดฮยอน มันไม่ไหวนะถ้าจู่ๆก็ทำท่าน่ารักทันทีแบบนี้น่ะ ต้องลงโทษสายตาเป็นประกายนั่น ที่เป็นนิสัยชอบทำให้ตกใจหรือเปล่านะ?


เซโล่แขวนตุ๊กตาไว้ที่หูเหมือนต่างหู เขาชอบของขวัญนี้นะ แน่นอนว่าเขาคือน้องเล็กเพราะเขาได้โชว์นิสัยน่ารักๆออกมาอย่างไม่ตั้งใจ เขายิ้มเขินตอนที่ตอบว่าเขาพูดคำที่อยากจะพูดกับเบบี้ได้ไม่หมดในระหว่างการตอบคำถามช่วงออกอากาศ เราเชื่อว่าความใจดีของเซโล่ต้องส่งไปถึงแฟนๆได้แม้จะไม่ได้พูดออกมา^^ ตอนที่เต็มไปด้วยเรื่องของเซโล่ การเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดออกที่การออกอากาศ เร็วๆนี้~


ปังบังยงกุกและดีเจปัง นี่คือขนมปังสุดโปรดของเบบี้  ‘ㅅ’)♥ เขาดำเนินรายการอย่างสงบและฉลาดเฉลียว ราวกับจะไม่น่าประหลาดถ้าเขาเป็นดีเจรายการวิทยุจริงๆ เขาโชว์ความสามารถในการแนะนำตัวในเวอร์ชั่นดีเจ หลังจากการกระซิบกระซาบบางอย่างกับจงออบอย่างลับๆก่อนการออกอากาศจะเริ่ม เขาเนี่ยยังเท่และน่ามองทุกครั้งแม้ไม่ได้เจอกันนาน


แต่ว่า... คุณจะไม่ปิดหน้านี้ไปทั้งที่แค่ดูเฉยๆใช่ไหม?.. งั้นก็ ไม่ๆ อย่าพลาดของขวัญพิเศษที่B.A.Pเตรียมไว้ให้ ด้วยการคอมเม้นกันให้หน่อยนะ! :-)

[STARCAST B.A.P Event]



นี่คือหมอนLINEที่อยู่กับB.A.Pในระหว่างการออกอากาศ(ถึงจะบอกแบบนี้แต่จริงๆน่าจะเป็น "หมอนที่ซึมซับความรักจากB.A.Pโดยตรงจากตัวพวกเขาเลย") อยากรู้หรือเปล่าว่าจะได้มาอย่างไร? เราจะเลือกมา2คนจากคอมเม้นทั้งหมดของการออกอากาศในรายการวิทยุสุดเซอร์ไพรส์ของB.A.P! 'อยู่ที่ไหนนะ? ทำอะไรอยู่นะ?'


B.A.Pยังได้เตรียมของขวัญอีกอย่างแทนคำขอบคุณที่มีต่อความรักและความสนใจจากคนกว่า110,000คน เป็นการ์ดที่มีข้อความพิเศษจากB.A.PถึงBABYพร้อมกับลายเซ็นของสมาชิกแต่ละคน ยองแจและเซโล่จะเอาให้ดูนิดหน่อยนะ~ และเราจะเลือกให้กับ6คนที่คอมเม้นในการถ่ายทอดสดนี้เช่นกัน ^^

©NAVER STARCAST, TSENTERTAINMENT | bapyessir.com #Cho (Thai)

No comments:

Post a Comment