[HIT INterview] B.A.P " Cảm xúc khi dành chiến thắng đầu tiên? "

Translator: Dee
Original post: http://www.bapyessir.com/2014/02/bap-emotions-on-winning-1st-place-tears.html

B.A.P những chàng trai debut cách đây gần 3 năm về trước cuối cùng cũng đã dành chiến thắng đầu tiên của mình tại những chương trình âm nhạc

Vào ngày 14 tháng 2, chúng tôi đã gặp B.A.P tại phòng chờ của KBS Music Back. Họ đang tập trung chuẩn bị cho phần diễn tâp của mình , và vì họ muốn tiếp tục chiến thắng một lần nữa sau chiến thắng đầu tiên trên Show Champion chăng? Vì tất cả bọn họ đều trông thật nghiêm nghị.

Q:Bạn cảm thấy thế nào khi giành chiến thắng đầu tiên tại Show Champion?
YJ:Sau khi debut chúng tôi đã cố gắng không ngừng nghỉ trong hai năm vừa qua. Chúng tôi thật sự rất hạnh phúc vì cuối cùng cũng đã có thể đền đáp lại sự trông đợi của staff và fans, những người đã luôn cổ vũ và chờ đợi điều này.

Q: Vậy thì các bạn vẫn có giữ  nickname " B.A.P không hề nghỉ ngơi" của mình chứ?
HC:Sau world tour, chúng tôi đã bắt tay ngay vào album này  và hiện tại chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào những hoạt động tại Hàn và sẽ tổ chức một concert sắp tới đây vào tháng 3. Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều bất ngờ dành cho Baby.

Q: Không phải single cũng không phải mini album mà là một full length album, đây thật sự là một điều có ý nghĩa rất quan trọng đối với các idol. Vậy thì điều cực khổ nhất và tuyệt nhất khi thực hiện một full album như thế này .
DH:  Chúng tôi đã không thể tập trung hoàn toàn vì một số hoạt động ở nước ngoài nên tôi có chút thất vọng và không hài lòng về sự luyện tập của mình. Đặc biệt là với Yongguk hyung , vì anh ấy trực tiếp tham gia sản xuất album nên người vất vả hơn cả là anh ấy . Tôi thật sự không thể diễn tả được cảm giác hạnh phúc lúc đó khi chúng tôi hoàn tất mọi thứ và cầm được album trên tay.
YG: Vào album trước tôi có chút tiếc nuối khi đã không thể làm hết những gì mình muốn, nhưng lần này tôi đã dốc hết toàn lực , tôi rất vui vì các fan đã thích nó.

Q: Yongguk, bạn cảm thấy thế nào khi được để cử cho Shorty Award?
YG: Thật sự đó là một vinh dự rất lớn dành cho tôi khi được đề cử cùng với nhiều ngôi sao và nhà chính trị nổi tiếng khác. Khi tôi còn nhỏ, ông bà tôi đã rất thường hay làm từ thiện nên tôi nghĩ tôi phần nhiều bị ảnh hưởng bởi ông bà mình.

Q: Thành viên nhỏ tuổi nhất cũng là teen duy nhất trong nhóm Zelo. Cậu muốn làm gì nhất khi bước sang tuổi 20?
Zelo: Em muốn tự mình có thể sáng tác một ca khúc. Và sau khi xong chắc chắc em sẽ đưa nó cho Yongguk hyung xem trước.

Q: Himchan này,tôi nghe nói bạn là dân chụp selca chuyên nghiệp phải không? vậy bạn có thể chỉ YoungJae cách chụp selca chứ?
HC: Không chỉ là selca mà tôi còn rất hay chụp ảnh fan của mình nữa . Trong số đó tôi thích nhất là ảnh tôi chụp tại Hongkong trong phần encore của concert khi bông giấy được bắn lên .Tôi nghĩ là chẳng thể có cách nào dạy YJ cách chụp selca đâu, .....bạn chỉ cần dùng 3 app  chỉnh sửa mà thôi hahaah

Q: Vào lần comeback này các bạn đã biểu diễn đến 3 ca khúc phụ khác nhau, nó không làm các bạn bối rối đấy chứ?
YG: chỉ 3 bài thì không khó đâu , chúng tôi luôn diễn ít nhất là 15 bài trong concert mà, hơn nữa những bài này không đòi hỏi nhiều vũ đạo nên chúng tôi đã không mắc lỗi nào

Q: Các bạn có thể nói rõ hơn về cảm xúc của mình khi đạt hạng nhất không? Không sao đâu, nếu như các bạn không được ngày hôm nay chúng tôi sẽ giữ bí mật cho mà.
YG: Trước hết chúng tôi xin cảm ơn gia đình TS entertainment cùng đội sản xuất của mình , và sau đó là gia đình của chúng tôi. Tôi không nghĩ là sẽ có ai khóc khi chiến thắng đâu....không phải chúng tôi nên cười vì quá hạnh phúc khi chiến thắng sao ? hahaah

Q: Mong muốn cho năm 2014?
Chắc chắn bạn sẽ nghe câu " các cậu lại tiếp tục đi nữa ư? " ,chúng tôi thật sự cảm ơn các Babys những người đã hết lòng ủng hộ chúng tôi trong suốt 2 năm qua. Chúng tôi mong sẽ được cùng các fan di cùng nhau mãi mãi ....

© thestar.chosun | bapyessir.com #Dee (Viet)

No comments:

Post a Comment