131231 B.A.P & Secret ในรายการวิทยุ Shimshimtapa

Translator: Cho
Original post: http://www.bapyessirfansite.com/2014/01/bap-on-shimshim-tapa-radio-140101.html



DJ: เอาล่ะตอนนี้กลุ่มใหม่ก็ได้มาแล้วนะครับ~ เย่~ Secret กับ B.A.P นี่เอง!!!!!!! แนะนำตัวด้วยด้วยครับ~! Secretก่อนเลย~
Secret: เริ่มต้นคือSecret~ สวัสดีค่า!!
DJ: และนี่คือ B.A.P~!
B.A.P: 2,3 สวัสดีครับ! พวกเรา B.A.P Yes sir!! ยินดีที่ได้พบครับ!!
DJ: มีคนเยอะแยะเลยมาอยู่กับเราวันนี้ ขอบคุณนะครับ!
ทุกคน: ขอบคุณค่า/ครับ
DJ: สวัสดีปีใหม่นะครับทุกคน
ทุกคน: สวัสดีปีใหม่~
DJ: ทุกคนตอนนี้ก็แก่ขึ้นอีกปีแล้วนะครับ
Secret: ใช่ค่ะ... ใช่เลย
DJ: ตอนนี้ก็... โอ๊ะ! นี่จบช่วงแรกแล้วเหรอครับ?
Secret: เราเพิ่งมาเองนะคะ...
DJ: ตอนที่พวกเขามาเลย? งั้นเราจะทำยังไงกันดี? เราจะเจอกับพวกเขาในช่วงที่สองอีกใช่ไหม? โอ้ ใช่~ ทุกคนครับ ช่วยรอกันสักสองนาที เดี๋ยวเราจะไปต่อกันที่ช่วงที่สองครับ เราจะมาสนุกกับพวกเขาในช่วงต่อไปครับ คอยติดตามความสนุกนะ~!!!

DJ: รายการที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก Shindong's Shimshimtapa~ สุขสันต์วันปีใหม่นะครับ แม้กระทั่งในปี2014 พวกคุณก็ยังอยู่กับดีเจชินดง~ นี่คือShimshimtapa~! ยินดีที่ได้พบครับ~!!! ตอนนี้B.A.PกับSecretก็ได้มาแล้ว แต่พวกเขายังไม่ได้แนะนำตัวเองเลย ใครอยากจะเริ่มก่อนครับ?
Secret: เราจะเริ่มที่รุ่นพี่ก่อนค่ะ
DJ: โอเคเลยถ้างั้น~
ฮโยซอง: แก่ขึ้นไปอีกปี ตอนนี้26 แต่ยัง24ในที่อื่นบนโลก ฮโยซองค่า
DJ: ยินดีด้วยครับ~~!! ตอนนี้ก็เบญจเพสด้วยนี่นา...
ฮโยซอง: ใช่ค่ะ...
DJ: แย่เลยนะ... ติดๆ ขัดๆหน่อยนะ
ฮโยซอง: ค่ะ ก็ติดขัดนิดหน่อย
DJ: ถ้าคุณอายุ27แล้วถึงจะบอกว่านิดหน่อยได้ทีหลังนะครับ แต่...คุณยังอายุไม่ถึงเลย ต่อไปล่ะครับ?
ซอนฮวา: สวัสดีค่ะ ไม่ได้เจอกันสักพักแล้วนะคะ Secretซอนฮวาค่ะ
DJ: สวัสดีครับ~~!! สวัสดีปีใหม่ครับ ต่อไปครับ
ฮานา: ขอต้อนรับปีม้า ฉันฮานาวงSecretค่ะ
DJ: คุณเกิดปีม้าเหรอครับ?
ฮานา: ค่ะ
DJ: เข้าใจล่ะ~ แล้วต่อกันที่...
จีอึน: สวัสดีค่ะ ฉันSecretจีอึน ยินดีที่ได้พบค่า~
DJ: ยินดีที่ได้พบครับ~ และนั่นก็คือSecretนะครับ และตอนนี้สมาชิกของB.A.P ช่วยแนะนำตัวด้วยครับ
ยงกุก: สวัสดีครับ ผมB.A.Pบังยงกุกครับ ยินดีที่ได้พบครับ
DJ: ยินดีที่ได้พบครับ.. คุณหลบอยู่ไหนน่ะ? โชว์หน้าหน่อย อยู่นั่นเอง พูดเก่งขึ้นนะเนี่ย~ ต่อไปครับ?
ฮิมชาน: สวัสดีครับ ฮิมชานครับ ยินดีที่ได้พบครับ!
DJ: สวัสดีครับ ฮิมชาน ดูคุณเต้นเมื่อก่อนหน้านี้นี่สนุกดีนะครับ (T/N: น่าจะพูดถึงตอนที่ฮิมชานเต้นตอนถูกสัมภาษณ์ในงานGayo Daejunค่ะ) เราจะไม่พูดถึงมันนะครับ มีอะไรจะพูดไหมครับ?
ฮิมชาน: หนึ่งปี... ก็เป็นเวลาหนึ่งปีแล้วที่ผมเต้นใช่ไหมครับ?
DJ: เหมือนจะเป็นอย่างนั้นนะครับ ปีที่แล้วนี่
ฮิมชาน: เพราะมันตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมขอให้ลืมคลิปเต้นนั้นไปนะครับ
DJ: มีรูปออกมาแล้วนี่ครับ ยินดีด้วยนะ ครับ ต่อไป?
แดฮยอน: สวัสดีครับ ผมB.A.Pแดฮยอนครับ
DJ: ยินดีที่ได้พบครับ~! ต่อครับ?
ยองแจ: สวัสดีครับ B.A.Pยองแจครับ
DJ: ยินดีที่ได้พบครับ~! ต่อไปครับ?
จงออบ: สวัสดีครับ ผมB.A.Pจงออบ และผมเพิ่งเป็นผู้ใหญ่เมื่อหนึ่งชั่วโมงที่แล้วครับ
ทุกคน: ยินดีด้วยนะ!
DJ: โอ้ จริงด้วยสินะ~ ตอนนี้ก็วัยยี่สิบแล้วสินะ เพราะอายุถึงแล้ว คุณจะเริ่มดื่มเป็นบ้าเลยหรือเปล่า? เข้าคลับอย่างบ้าคลั่ง หลีสาวอย่างบ้าคลั่ง... เหมือนกับ.. จัดเต็มเหนี่ยวแล้วก็... คุณจะเป็นเพลย์บอยหรือเปล่า?
จงออบ: ผมจะตั้งใจทำงานกับอัลบั้มต่อไปครับ
Secret: น่ารักอะ
DJ: ต่อไปครับ
เซโล่: สวัสดีครับ ผมผู้เยาว์ เซโล่ครับ
Secret: น่ารักจัง
DJ: คุณก็ยังเป็นวงวัยรุ่นนะ ถ้ายังมีวัยรุ่นในวง ก็เป็นวงวัยรุ่นนั่นแหละ ยินดีด้วยนะครับ Ham Sui พูดว่า "ซอนฮวาออนนี่ ขอบคุณที่ทำให้กับฮิมชานอปป้าเมื่อกี้นะคะ" (T/N: คงจะพูดถึงตอนที่สัมภาษณ์ในงานGayo Daejunอีกค่ะ) ซอนฮวาคุณบอกให้เขาทำหรือครับ?
ซอนฮวา: ฉันพาเขาออกไปกับฉันน่ะค่ะ
DJ: เข้าใจแล้วครับ~ 3535 พูดว่า "อ้าก!! B.A.P?! B.A.P?! WHAT?!?! ฉันรักพวกคุณจริงๆเลยนะ!!" ถ้ามันถึงจุดที่ทำให้กลัว นี่ก็เกินไปนะเนี่ย จอนฮีจินก็พูดว่า "สองวงนี้ได้เคยบอกอะไรคำพูดดีๆให้กันหรือเปล่า?" มาบอกสิ่งดีๆให้กับอีกฝ่ายกันเถอะ ก่อนอื่นเลย เรามาฟังคำพูดดีๆจากลีดเดอร์พูดถึงลีดเดอร์อีกคนหน่อย ยงกุกถึงฮโยซองนะครับ
ฮโยซอง: ดีค่ะๆ!
DJ: พูดสิ่งดีๆนะครับ
ยงกุก: ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากฮโยซองนูน่า เพราะงั้นปีนี้...
ฮโยซอง: ฉันสงสัยจังนายได้เรียนรู้อะไร...
DJ: เหมือนคุณกำลังโกหกเลยนะครับ ช่วยพูดอย่างหมายความว่าแบบนั้นจริงๆด้วยนะครับ
ยงกุก: ผมหวังว่าSecretกับB.A.Pจะโด่งดังมากในปีนี้ครับ ขอบคุณครับ
DJ: ผมบอกให้คุณพูดอะไรดีๆให้ฮโยซองนะ นี่ทำอะไรเนี่ย? พูดอะไรดีๆให้ฮโยซองด้วยครับ
ยงกุก: อ่า.. ครับ ฮโยซองนูน่า...
DJ: ถ้าไม่มีอะไรจะพูดจริงๆก็ตะโกนว่า "ผ่าน!!" เลยครับ
ยงกุก: ผ่านครับ
DJ: ฮโยซอง คุณก่อนเลยครับ
ฮโยซอง: ฉันว่าก็ช่วยไม่ได้นะคะ ที่จริง มันไม่ได้ตั้งใจนะคะ แต่ในTS แต่ละวงจะมีคนที่มียิ้มโชว์เหงือก
DJ: จริงด้วยนะครับ
ฮโยซอง: เริ่มจากรุ่นพี่ของเรา Untouchable หัวหน้าวงจะมียิ้มโชว์เหงือกอย่างสดใส...
DJ: แบบนี้นี่เอง...
ฮโยซอง: ค่ะ ก็เป็นแบบนั้น...
DJ: ถ้าอึนฮยอกอยู่บริษัทนั้นเขาคงเป็นลีดเดอร์ล่ะนะ...
ฮโยซอง: จริงค่ะๆ!
DJ: เขาสดใสมากเลย
ฮโยซอง: แต่เดี๋ยวนี้ อาจเพราะว่าเขาอยากจะดูเป็นผู้ใหญ่... หรือแมนๆ ยงกุกเขาไม่ค่อยโชว์รอยยิ้มเห็นเหงือกแบบสดใสเลย
DJ: งั้นหรือครับ...
ฮโยซอง: แต่แฟนๆอยากเห็นนะ ฉันอยากจะให้เขาโชว์ให้แฟนๆเห็นเป็นการส่วนตัวด้วยนะ และในปีหน้า เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ก็จะออกมา...
DJ: จริงเหรอครับ?!
ฮโยซอง: ใช่ค่ะ! ฉันยังไม่ได้ดูว่าลีดเดอร์มีรอยยิ้มโชว์เหงือกหรือเปล่า แต่ฉันคิดว่าเขาก็คงจัดเตรียมจะโชว์ไว้แล้ว
DJ: แล้วถ้าเขาไม่มีคุณจะทำยังไงล่ะครับ?
ฮโยซอง: ถ้าฉันมองไม่เห็น ฉันก็จะทำให้มันมองเห็นให้ได้
DJ: คงไม่ใช่ว่าจะแหกเหงือกออกมาหรอกใช่ไหม?! นั่นอันตรายเลยนะ
ซอนฮวา: พวกเขาคงต้องไปศัลยกรรมทำรอยยิ้มเหงือกเลยล่ะ...
DJ: ช่วยทำด้วยนะครับ
ฮโยซอง: ฉันหวังว่าSecretจะดังเปรี้ยงในปีนี้! TSด้วยค่ะ

DJ: งั้นทำไมเราไม่ให้น้องเล็กพูดอะไรบ้างล่ะ? ก่อนอื่นให้เซโล่พูดอะไรดีๆให้กับทั้งสองวงหน่อย
เซโล่: สิ่งดีๆ?
DJ: ใช่ครับ
Secret: น่ารักอะ
เซโล่: อะไรดีๆนะครับ?
DJ: ครับ
เซโล่: ..
DJ: ขอบคุณครับ
Secret: ไม่มีอะไรจะพูดเหรอ?
DJ: อะไรที่คุณอยากให้เป็นจริง ทำนองนี้...
เซโล่: มาดังให้เปรี้ยงสุดยอดสุดยอดในปีใหม่นี้กันนะครับ
DJ: สุดยอดๆ! ว้าว! สองสุดยอด!! ดังเปรี้ยงๆสุดยอดสุดยอด!! ดีเลยนะเนี่ย~
Secret: น่ารักจังเลย
DJ: จีอึนเป็นมักเน่ใช่ไหมครับ?
Secret: ซอนฮวาเป็นมักเน่ค่ะ
DJ: อ้า ซอนฮวาเป็นมักเน่เหรอ
ซอนฮวา: ฉันเป็นมักเน่จากวันเกิด... ฉันหวังว่าTS familyจะโด่งดังมากในปีนี้ และหวังว่าจะมีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นค่ะ
DJ: ขอบคุณมากครับ~! เมื่อกี้ สต๊าฟข้างนอกว่าพวกคุณดูเหมือนจะลำบากมากในการพูดสิ่งดีๆ งั้นทำไมไม่บอกถึงสิ่งที่อยากให้อีกฝ่ายทำ
ฮโยซอง: นี่น่าจะง่ายขึ้นนะ
DJ: คุณอยากให้ผู้อำนวยการ ประธาน หรือCEOบริษัทคุณทำอะไรให้บ้าง
เซโล่: ประตูห้องน้ำเราปิดไม่ค่อยดี...
Secret: โอ้ ไม่นะ..
DJ: งั้นคุณก็เปิดประตูทิ้งไว้ตอนทำธุระส่วนตัวหรือครับ?
เซโล่: เปล่าครับๆ เราต้องปิดมันแรงๆ
DJ: อ้า ต้องปิดมันแรงๆ
เซโล่: ประตูมันฝืดมากครับ
DJ: อย่างนี้นี่เอง ท่านประธานฟังอยู่หรือเปล่าครับ? คำขอวันปีใหม่ของเขาคือขอให้คุณซ่อมประตูให้ด้วยนะครับ
เซโล่: ช่วยหน่อยนะครับ
DJ: ช่วยซ่อมด้วยนะครับ~ และเพราะพวกคุณได้มาที่นี่ คุณต้องมอบของขวัญให้กับผู้ชมของเราด้วยนะครับ ของขวัญจะไม่ใหญ่เกินไป อาจจะเป็นท่อนนึงจากเพลง อะไรแบบนี้ ตัวแทนจากแต่ละวง แอ๊บแบ๊ว หรือโชว์ความสามารถพิเศษ อะไรก็ได้ครับ B.A.Pจะเริ่มก่อนนะครับ... ฮิมชานมองมาทางนี้ใหญ่เลย เขาอาจจะมีอะไรมาโชว์ก็ได้นะครับ
ฮิมชาน: ไม่ครับๆ
Secret: เขาอาจจะอยากทำนะคะ
DJ: มันก็สักพักแล้วนะครับ ทำไมเราไม่มาดูจองจุนโฮกันหน่อยล่ะ?
Secret: จองจุนโฮ?
ฮิมชาน: สองปีแล้วนะครับ
Secret: ฉันไม่เคยเห็นอะค่ะ!
DJ: ไม่เคยเห็นเหรอครับ?!
Secret: ค่ะ
DJ: Irisไงครับ (ละครเกาหลี)
Secret: อ้ะ นานแล้วนี่ก่อนหน้า..
DJ: งั้นมาดูจองจุนโฮกันนะครับ 3 2 1!
ฮิมชาน: "แก...!!" เดี๋ยวนะครับ
Secret: พูดอะไรนะ?
DJ: ผมนึกว่าคุณเป็นเมงกูนะเนี่ย "แก ฟ่หากด่~"
ฮิมชาน: จะทำแล้วครับ!
DJ: 3 2 1!
ฮิมชาน: "แกพยายามจะฆ่าฉัน!! และตอนนั้น แกไม่ได้อยู่ฝ่ายฉัน!!! ฟหฟดกด...!"
Secret: เขาดูลำบากจังเลยนะ
DJ: ซอนฮวาพูดแบบนี้ครับ "นี่มันอะไรอะ?"
ฮิมชาน: แต่ตอนนี้ผมไม่หน้าแดงเหมือนตอนนั้นแล้วนะครับ
DJ: ขอบคุณครับ~!
ทุกคน: ทำได้ดีมาก~
DJ: วงต่อไปมารอแล้วนะครับ งั้นเราจะให้ภารกิจอย่างรวดเร็วเลยนะ ถ้าอยากจะออกจากสตูดิโอนี้ต้องทำภารกิจให้สำเร็จนะ แต่ละทีม ถ้ามีสี่คนก็ทั้งสี่คน ถ้ามีหกคนก็ทั้งหกคน จะต้องอ่านคำพร้อมกันให้ถูกต้องจึงจะสำเร็จครับ งั้นเราจะเริ่มที่B.A.Pนะครับ มองเห็นกันใช่ไหมครับ? ลิปซิงค์ไม่ได้นะ ผมจะคอยเช็คแต่ละคน เตรียมตัว~เริ่มได้!
B.A.P: ผู้ชมShimshimtapaทุกท่าน...!!!!
DJ: เดี๋ยวก่อนนะครับ
B.A.P: ...มาอยู่ด้วยกันในปีนี้กับB.A.P!!!
DJ: เดี๋ยวนะครับ คุณบังยงกุก... ทำอย่างนั้นไม่ได้นะครับ อีกรอบนะครับ เสียงดังๆนะ~ 3 2 1!
B.A.P: ผู้ชมShimshimtapaทุกท่านมาเติมเต็มปีนี้ด้วยกันกับB.A.Pนะครับ!!!
DJ: ยินดีที่ได้พบพวกคุณนะครับ~!! ขอบคุณครับ~!! งั้นมาดูSecretกันบ้าง
Secret: จะทำแล้วนะคะ!
DJ: เตรียมตัวแล้วเริ่มได้~
Secret: ผู้ชมShimtimtapaทุกท่าน...
DJ: เดี๋ยวครับ เดี๋ยว ไม่ใช่ Shimshiktapaนะครับ เตรียมตัว เริ่มได้~
Secret: ผู้ชมShimshimtapaทุกท่านมาเติมเต็มปีนี้ด้วยกันกับSecretนะคะ~~!!!!!
ทุกคน: ขอบคุณครับ/ค่า~~!!!
DJ: เราจะบอกลาสองวงนี้ด้วยการเปิดเพลงSecret 'I Do, I Do'นะครับ ขอบคุณครับ!
ทุกคน: สวัสดีปีใหม่~!!
© bapyessir.com #Cho (Thai)

No comments:

Post a Comment